KENFOX IP & Law Office > Xếp hạng

Xếp hạng

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng KENFOX IP & Law Office, đã được các hãng tạp chí, báo chí và các cơ quan liên quan xếp hạng về Sở hữu Trí tuệ tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar. Chính sự tín nhiệm từ khách hàng đã giúp chúng tôi đạt được những thành tích đáng kinh ngạc này. KENFOX IP & Law Office trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách hàng đã và đang lựa chọn KENFOX IP & Law Office là đối tác sở hữu trí tuệ chiến lược để đồng hành trong hành trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Với chúng tôi, đó không chỉ là sự chứng thực, sự công nhận từ khách hàng không chỉ vì những nỗ lực của toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên của KENFOX, mà đó còn là các giá trị, lợi ích từ các giải pháp thực tế, đa dạng và đúng đắn mà chúng tôi đã cung cấp để bảo vệ quyền và lợi ích của các bạn. Những lời tri ân từ các bạn còn quý hơn rất nhiều những giá trị vật chất khác. Chúng tôi vô cùng trân trọng và xúc động.

 

Cùng với các bạn, chúng tôi cũng đã và đang là người bạn đồng hành, tư vấn cho nhiều công ty, tập đoàn đa quốc gia như: OPPO, TCL, Media, Grabtaxi, SICPA, UCB, Hitachi, Outfit7, Koga Software, Alticor, FPT và KLEEMANN … Chúng tôi tin điều này có ý nghĩa và giá trị hơn rất nhiều lời quảng cáo. Nó khẳng định uy tín và sự tin tưởng của khách hàng đối với các dịch vụ của KENFOX IP & Law Office. Chúng tôi rất tự hào khi trong hàng trăm, hàng ngàn đối tác, các bạn vẫn tin tưởng và lựa chọn KENFOX IP & Law Office để đồng hành trên hành trình phát triển doanh nghiệp của mình. Chúng tôi luôn ý thức được rằng mỗi khách hàng đến với KENFOX IP & Law Office đều mang theo một câu hỏi lớn và nhiệm vụ của chúng tôi là đưa ra lời giải tối ưu nhất cho câu hỏi đó. KENFOX IP & Law Office với đội ngũ luật sư, nhân viên có năng lực, kinh nghiệm, tận tâm và trách nhiệm sẽ luôn ở đây lắng nghe các yêu cầu và đồng hành cùng các bạn. Không chỉ là giải pháp đúng, mà quan trọng hơn, chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp phù hợp với từng vụ việc mà các bạn giao phó để tháo gỡ vướng mắc, thách thức, giúp các bạn tuân thủ quy định pháp luật sở tại mà vẫn phát triển tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của mình. Hãy để KENFOX IP & Law Office là đối tác tư vấn chiến lược cho bạn.

 

Các luật sư, chuyên gia của KENFOX IP & Law Office nhìn thấu các thách thức, rủi ro và biết cách nâng cao ưu thế, vị thế của bạn, từ đó, tối ưu hóa các giải pháp, cách tiếp cận chuyên biệt cho mọi vấn đề sở hữu trí tuệ từ đơn giản đến phức tạp của bạn.


Giải thưởng: Công ty cung cấp dịch vụ sáng chế xuất sắc nhất năm 2023 tại Lào

 

Xếp hạng bởi: AsiaIP


Giải thưởng: Công ty cung cấp dịch vụ nhãn  hiệu xuất xắc của năm 2022 tại Việt Nam (Boutique Trademark Law Firm of the Year in Vietnam – 2022)

 

Xếp hạng bởi: Global Law Experts


Giải thưởng: Công ty Sở hữu Trí tuệ của năm 2021 tại Lào cho Giải thưởng SHTT Châu Á (Giải: Laos IP Firm of the Year for the 2021 Asia IP Awards)

 

Xếp hạng bởi: Asia IP 


Giải thưởng: Công ty Sở hữu Trí tuệ được khuyến nghị nên sử dụng dịch vụ (Recommended IP Firms)

 

 

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng công ty của chúng tôi, KENFOX IP & Law Office, đã được Tạp chí Sở hữu trí tuệ Trung Quốc xếp hạng là “Công ty Sở hữu Trí tuệ được khuyến nghị nên sử dụng dịch vụ” trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar.

 

Xếp hạng bởi: China IP Magazine.


Giải thưởng: Công ty cung cấp dịch vụ nhãn hiệu xuất xắc của năm 2021 (Boutique Trademark Law Firm of the Year in Vietnam – 2021)

 

Xếp hạng bởi: The Lawyer Network


Xếp hạng nhất trong khảo sát nhãn hiệu năm 2021 (The 2021 Trademark Survey)

 

 

KENFOX IP & Law Office được xếp hạng nhất trong “The 2021 Asia IP Trademark Survey” dành cho Nhãn hiệu tại Lào.


Xếp hạng nhất: 2020 Asia IP Patent Rankings

 

Xếp hạng bởi: Asia IP 


Xếp hạng nhất: The 2019 Patent Rankings

 

Xếp hạng bởi: Asia IP 


Điều gì khiến chúng tôi trở nên khác biệt

 

»  Chúng tôi đã thay mặt khách hàng nộp hàng ngàn đơn đăng ký nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp và sáng chế. Các thành viên của công ty chúng tôi là những luật sư, đại điện sở hữu công nghiệp có kinh nghiệm chuyên sâu về SHTT, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. 

»  Chúng tôi không áp dụng cách tiếp cận “một phương pháp tiếp cận chung cho mọi trường hợp” đối với các vấn đề mà khách hàng của chúng tôi gặp phải. Chúng tôi thấu hiểu, tận tâm và cung cấp các giải pháp phù hợp và hiệu quả.

»  Từ mỗi vấn đề SHTT mà khách hàng của chúng tôi tìm kiếm tư vấn, chúng tôi còn luôn nghĩ đến việc phát triển các chiến lược hiệu quả và hợp lý để giảm thiểu rủi ro cho họ, để đảm bảo rằng các giải pháp được đưa ra và áp dụng là tối đa hóa quyền và lợi ích cho khách hàng, giúp thực thi và bảo vệ tốt nhất các quyền SHTT của khách hàng.

»  Chúng tôi làm việc chăm chỉ và phản hồi khách hàng nhanh chóng.

»  Chúng tôi luôn chuẩn bị sẵn sàng để tiếp nhận mọi công việc và vụ việc mang tính thử thách.

»  Chúng tôi ứng dụng các công nghệ hiện đại để tinh giảm nhân sự không cần thiết và sử dụng các biện pháp công nghệ để tiết kiệm chi phí. Chúng tôi có thể theo dõi thời hạn, kiểm tra xung đột, quản lý các vụ việc của khách hàng một cách hiệu quả, v.v., thông qua hệ thống quản lý của riêng chúng tôi, do đó để tiết kiệm chi phí cho khách hàng.